Mentagram ผู้จัดจำหน่ายจักรยาน Cannondale ในประเทศไทย เปิดตัว Cannondale จักรยานชั้นนำระดับโลกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

Mentagram ผู้จัดจำหน่ายจักรยาน Cannondale ในประเทศไทย
เปิดตัว Cannondale จักรยานชั้นนำระดับโลกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
www.Thainewsvision.comIMG_6599
คุณณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมนทาแกรม จำกัด พร้อมด้วย คุณชนภัฏ จาตุรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ และคุณธนรักษ์ ธนันต์มณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ร่วมแถลงข่าว เปิดตัว จักรยาน Cannondale โดยบริษัท เมนทาแกรม จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายจักรยาน Cannondale ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ อาคารอื้อจือเหลียง ชั้น 9 เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมาIMG_6591 โดยมีสื่อชั้นนำในวงการจักรยานมาร่วมวิเคราะห์เจาะลึก ท่ามกลางสื่อมวลชน และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มาร่วมงานIMG_6601
สำหรับ Cannondale บริษัทจักรยานชั้นนำระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แต่งตั้งให้ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัทเมนทาแกรมก่อตั้งขึ้นในปี 2010 และได้พัฒนาเติบโตขึ้นจนเป็นผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในประเทศไทย เช่น GoPro, Ecovacs, Skullcandy และ On Running ทำให้ปัจจุบัน เมนทาแกรม มีร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครอบคลุมทั่วประเทศและความร่วมมือกับ Cannondale ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเมนทาแกรมมากยิ่งขึ้น ด้วยศักยภาพของแบรนด์ที่มีสินค้าครอบคลุมทั้ง จักรยานเสือหมอบ, จักรยานเสือภูเขา และจักรยานสำหรับออกกำลังกายอันหลากหลาย ที่จะสามารถรองรับกลุ่มนักปั่นจักรยานในทุกๆ รูปแบบIMG_6628
IMG_6611 IMG_6612 IMG_6615IMG_6629ด้วยความเป็นผู้นำในวงการทั้งด้านการออกแบบ การสร้างสรรค์นวัตกรรม และสร้างสินค้าที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม Cannondale จะเป็นคำตอบให้กับทุกความต้องการของนักปั่นอย่างแน่นอน นายณัฐพล ปัทมพงศ์ ผู้ก่อตั้ง เมนทาแกรม เปิดเผยว่า “เรารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับ Cannondale ไม่เพียงแค่เป็นการขยายฐานทางการตลาดเท่านั้น แต่ยังเป็นการขยายฐานของชุมชนการปั่นจักรยานในประเทศไทยของเราด้วย”IMG_6652 IMG_6648 IMG_6647 IMG_6646 IMG_6643 IMG_6642 IMG_6641 IMG_6640
IMG_6630ทางด้าน คุณเซต บรอสแนน ผู้อำนวยการตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายต่างประเทศ จาก Cycling Sport Group ของ Cannondale กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ เมนทาแกรม ด้วยชื่อเสียงยอดเยี่ยม แรงผลักดันสู่ความสำเร็จ และความเชี่ยวชาญทางด้านการตลาด จะช่วยยกระดับการบริการให้กับลูกค้าปัจจุบันของเราในประเทศไทย ประสบการณ์และความหลงใหลของเมนทาแกรม จะช่วยขยายการเข้าถึงของ Cannondale และสามารถต้อนรับนักปั่นหน้าใหม่ เข้าสู่กีฬาจักรยานให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม”IMG_6667 IMG_6666 IMG_6665
โดยภายในงานครั้งนี้ ยังได้มีการเปิดตัวจักรยาน Cannondale ถึง 3 รุ่น ได้แก่ 1. SystemSix Road bike of the year 2019 จากเว็บไซน์ Bike radar จากการทดสอบในอุโมงค์ลมพบว่า Cannondale SymtemSix คือจักรยานแอโร่ที่เร็วที่สุดในโลก (The Fastest UCI Legal Bike in the World) การออกแบบทุกชิ้นส่วนคำนึงถึงหลักแอโร่ไดนามิก ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นทางราบ หรือเนินชันขนาดถึง 6% SystemSix จะช่วยให้นักปั่นไปถึงจุดหมายได้เร็วขึ้น และใช้แรงในการปั่นน้อยลง นี่คือจักรยานสำหรับนักปั่นที่ต้องการที่สุดแห่งความเร็ว601416601396 601399 601400
2.SuperSix EVO Road bike of The Year 2020 อีกครั้งที่จักรยาน Cannondale ได้รับรางวัลจักรยานที่ดีที่สุดในปีนี้ Cannondale SuperSix Evo คว้ามงกุฏไปครองด้วยความยอดเยี่ยมของการออกแบบ ที่ผสานความ Aerodynamic เข้ากับจักรยานแบบ All around ที่มีความโดดเด่นในเรื่องน้ำหนักเบา และความคล่องตัว ผลลัพธ์คือ SuperSix Evo คือจักรยานสมบูรณ์แบบที่นักปั่นจะสามารถนำไปแข่งขันหรือปั่นสนุกได้ในทุกสถานการณ์และทุกสภาพเส้นทางIMG_6624 IMG_6625 IMG_6626
3. CAAD13 คือเฟรมแข่งขันที่ผลิตด้วย Aluminium ระดับตำนาน ที่วงการต่างยกให้เป็นเฟรมอลูมินั่มที่ดีที่สุดในโลก (King of Aluminum) และก็สามารถคว้ารางวัล Editor choice จาก เว็บไซน์ Cycling weekly ทันทีที่ออกสู่ตลาด เมื่อ CAAD13 ได้ผสานความ Aerodynamic โดยการนำรูปทรงท่อจักรยานเดียวกับเฟรมตัว Top ของค่ายอย่าง SuperSix Evo มาสร้างจักรยานในเวอร์ชั่นอลูมินั่ม แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเบาและการซับแรงสะเทือนได้ยอดเยี่ยมของ CAAD Series ทำให้ CAAD13 คือจักรยานอลูมินัมที่ให้ความสบายแบบคาร์บอน ให้ความแอโร่แบบรถแข่ง และให้ความคุ้มค่าที่สุดสำหรับนักปั่นทุกเพศทุกวัย601495601412601411
ด้วยชื่อเสียงของ Cannondale ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1971 ถือได้ว่าเป็นผู้นำในจักรยานระดับโลก ในด้านของสมรรถนะ นวัตกรรมการออกแบบ และพัฒนาด้วยความใส่ใจในการผลิตจักรยาน และอุปกรณ์เสริมประสิทธิภาพสูง ตอบสนองความต้องการของนักปั่นได้ตรงจุด นอกจากนี้ ยังมีสื่อและกูรูในวงการจักรยานมาร่วมวิเคราะห์ถึงจุดเด่นของจักรยานในแต่ละรุ่นแบบเจาะลึก อาทิ “คูน” Editor in Chief จาก Ducking Tiger, “ไกด์” จาก Cycling Hub และ “เจฟฟรี่” เบญจกุลวิวัฒน์ นักปั่น ดารา-นักแสดง และ ผู้ก่อตั้งเพจ Bicycle diary601417
นอกจากนี้ ทางเมนทาแกรมกำลังจะได้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้กับสินค้า แบรนด์โช๊ค Ohlins (เออห์ลินส์) ในประเทศไทย ด้วยหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ Mountain Bike โดย Ohlins เป็นยี่ห้อของระบบกันสะเทือนที่ใช้กันแพร่หลายทั่วโลกในทุกๆ สาขาและวงการ ไม่ว่าจะเป็น การแข่งรถยนต์ มอเตอร์สปอร์ต, ซุปเปอร์ไบค์, มอเตอร์ไซค์วิบาก รวมไปถึงกีฬา Extreme ต่างๆ ทุกรายการแข่งขันทุกระดับ รวมทั้งผู้ใช้งานบนท้องถนนทั่วไปด้วย ถือได้ว่า เมทาแกรม เป็นผู้นำแบรนด์สินค้าต่างๆ ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด เข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในประเทศอย่างแท้จริง
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/CannondaleTH และ www.mentagram.com

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »