MICO LIVE แอปฯไลฟ์คุณภาพระดับโลก ด้วยฟังชั่นสุดล้ำที่มาพร้อม วีเจ ดารา นักร้อง และเน็ตไอดอล

MICO LIVE แอปฯไลฟ์คุณภาพระดับโลก
ด้วยฟังชั่นสุดล้ำที่มาพร้อม วีเจ ดารา นักร้อง และเน็ตไอดอล
www.Thainewsvision.comMICO 13
 
MICO LIVE แอพพลิเคชั่นการถ่ายทอดสด ที่ปรับโฉมใหม่มาจาก Kitty Live แอพพลิเคชั่นการถ่ายทอดสดอันดับหนึ่งของประเทศไทย จากการเป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และเพิ่มฟังก์ชั่นทางออนไลน์มากขึ้น พร้อมรูปภาพและวิดีโอแชท ด้วยการแปลแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ออนไลน์ได้ แชทได้กว่า 150 ประเทศทั่วโลกMICO 14
 
MICO LIVE ประเทศไทย ต้องการสร้างแพลตฟอร์มการไลฟ์สดสีขาว นำเสนอเนื้อหาที่ดีและน่าสนใจมากกว่าการนำเสนอสิ่งลามกอนาจาร เพื่อให้แพลตฟอร์มการไลฟ์สดในประเทศไทยมีภาพลักษณ์ในเชิงบวกและสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น พร้อมด้วย วีเจ ดารา นักร้อง และเน็ตไอดอลมากกว่า 5,000 คน และหากใครที่อยากมีรายได้ ก็สามารถเข้ามาสมัครเป็นส่วนหนึ่งของวีเจจาก MICO LIVE ประเทศไทย หากคุณกำลังเหงาและต้องการหาเพื่อน MICO LIVE ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ มีการไลฟ์สดที่น่าสนใจ เต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ อาทิ live streaming , live game และสามารถส่งของขวัญให้คนที่ชื่นชอบได้ไม่จำกัดMICO 04 MICO 09 MICO 010
 
ไฮไลท์ที่น่าสนใจต่างๆ ของ MICO LIVE ประเทศไทย แพลตฟอร์มการไลฟ์สดสำหรับทุกคน สามารถพบและแชทกับคนแปลกหน้าผ่านการจับคู่แบบสุ่ม ด้วยแนวคิดใหม่ “เล่นด้วยกัน” ปาร์ตี้แชทสดระดับโลก สามารถชมการไลฟ์สด และเพลิดเพลินกับวิดีโอไลฟ์สดของวีเจจำนวนมากจากกว่า 100 ประเทศมารวมตัวกันใน MICO LIVE โดยพวกเขาจะเสนอการแสดงสดที่น่าตื่นเต้นหลายพันรายการทุกวัน ผ่านการกรองไลฟ์สดตามความสนใจหรือตามประเทศของคุณMICO 11 MICO 12
 
และในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ MICO LIVE ประเทศไทย ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ จากตัวแทนวีเจสาวสวย สาวหวาน สุดน่ารัก มาส่งความสุขและรอยยิ้มให้กับเพื่อนๆ ทุกคน ไม่ว่าจะโสด หรือไม่โสด วาเลนไทน์ นี้ก็จะไม่เหงาอีกต่อไป โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น MICO LIVE ได้ที่
iOS,Android : https://mico.onelink.me/O5Dq/ThaiProj
Youutube – https://goo.gl/oMBFfD
Tiktok : https://bit.ly/33hbAl9
IG – @Micolivethailand
FB- Mico Live Thailand

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »