Pet Fair South East Asia 2023 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร จัดใหญ่กว่าเคยตุลาคมนี้!

Pet Fair South East Asia 2023 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร จัดใหญ่กว่าเคยตุลาคมนี้!
www.Thainewsvision.com

  1. กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับงาน Pet Fair South East Asia 2023 (เพ็ท แฟร์ เซาท์ อีสต์ เอเชีย) งานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงเพื่อการเจรจาธุรกิจแบบครบวงจร ณ ศูนย์กลางการค้าระดับภูมิภาคอย่าง กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยมีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม BITEC กรุงเทพฯภายในงานผู้เข้าชมงานจะได้พบกับ 300 แบรนด์จาก 40 ประเทศทั่วโลก พร้อมด้วยนักลงทุนและผู้ซื้อรายสำคัญจากทั่วเอเชียพร้อมที่จะเดินทางมาเยี่ยมชมงาน จากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ผู้จัดงานคาดการณ์กว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่าหมื่นรายในปีนี้
    เกี่ยวกับงาน Pet Fair South East Asia Pet Fair South East Asia (เพ็ท แฟร์ เซาท์ อีสต์ เอเชีย) เป็นงานเจรจาธุรกิจในรูปแบบ B2B สำหรับอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงเพื่อการต่อยอดธุรกิจ ตัวแทนจัดจำหน่าย ผู้ค้าปลีก ฝ่ายจัดหาวัตถุดิบ และผู้ผลิตสินค้าแบบ OEM เพื่อการจับคู่กับผู้ซื้อและนักลงทุนทั่วเอเชีย เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2022 ซึ่งประสบความสำเร็จในฐานะงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติอย่างล้นหลามด้วยจำนวนผู้เข้าชมงานจาก 60 ประเทศทั่วโลกเดินทางมาร่วมงาน ซึ่งในปีนี้ก็รับผลตอบรับอย่างดีจากผู้ที่สนใจเยี่ยมชมงาน และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจากผู้คนในอุตสาหกรรม ทำให้เชื่อมั่นว่าในปีนี้จะสร้างสถิติผู้เข้าชมงานเป็นสองเท่าจากครั้งที่ผ่านมานำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับสัตว์เลี้ยง จาก 40 ประเทศทั่วโลก สู่ ประเทศไทย
    สำหรับปี 2023 นี้ ผู้ประกอบการที่มาจัดแสดงบูธจาก 40 ประเทศได้ยืนยันการร่วมจัดแสดงงานในปีนี้ โดยกลุ่มผู้จัดแสดงที่ใหญ่ที่สุดประกอบด้วย ธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง (29%) ธุรกิจขนมสำหรับสัตว์เลี้ยง (21%) ธุรกิจดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง (12%) ธุรกิจสุขอนามัยสัตว์เลี้ยง (10%) และธุรกิจอุปกรณ์เสริมสำหรับสัตว์เลี้ยง (9%) พร้อมด้วยผู้ผลิตส่วนผสมอาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำจะจัดแสดงโซลูชันใหม่และวัตถุดิบที่หลากหลายภายใน ผู้จัดงานฯ มีความยินดีที่จะประกาศอัตราส่วนผู้แสดงสินค้าจากต่างประเทศ โดย 32% ของบริษัทผู้จัดแสดงมาจากประเทศไทย และ 68% จากต่างประเทศ กลุ่มผู้แสดงสินค้านานาชาติที่ใหญ่ที่สุดมาจากเกาหลี (14%) ตามมาด้วยจีน (13%) อินเดีย (5%) สหรัฐอเมริกา (5%) และญี่ปุ่น (4%) การแสดงจะประกอบด้วยพาวิลเลียนประจำประเทศจากอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงพาวิลเลียนจีน ไต้หวัน สหรัฐอเมริกา และแคนาดา ผู้เข้าชมงานจะมีโอกาสพบปะกับผู้แสดงสินค้าระดับนานาชาติที่หลากหลาย ซึ่งจัดแสดงผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่ตรงกับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน
    ยอดผู้เข้าชมงานล่วงหน้าจาก 55 ประเทศ
    จากสถิติของยอดลงทะเบียนล่วงหน้าพบว่า ผู้ที่มีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงจาก 55 ประเทศได้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงานแล้ว กลุ่มผู้เข้าชมที่ใหญ่ที่สุดประกอบด้วยผู้นำเข้า/ผู้จัดจำหน่าย (35.7%) ตามมาด้วยเจ้าของแบรนด์ที่กำลังมองหาพันธมิตรใหม่ (15.7%) ผู้ค้าส่ง (11.6%) ผู้ค้าปลีก (11.4%) และสัตวแพทย์ (7%) ผู้เข้าชมการค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะสามารถเข้าร่วมโปรแกรมจับคู่ออนไลน์ที่ครอบคลุม ที่ช่วยให้พวกเขาเชื่อมต่อกับแบรนด์และซัพพลายเออร์ที่พวกเขาสนใจ “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าล่วงหน้าที่สูงกว่าปีที่ผ่านมา” Johannes C. Kraus ผู้จัดการโครงการ Pet Fair South East Asia กล่าว “เรามั่นใจไม่เพียงแต่จะเพิ่มขนาดพื้นที่จัดแสดงเป็นสองเท่า แต่ยังรวมถึงจำนวนผู้เข้าชมที่เข้าร่วมด้วย เรารอคอยที่จะนำเสนออุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงระดับนานาชาติด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างยิ่งในเดือนตุลาคมนี้”งาน Networking Events ที่โดดเด่นและไม่ควรพลาด!
    งาน Pet Fair South East Asia 2023 จะจัดงาน Networking Night ขึ้น 2 งาน โดยแบ่งเป็น
    1. “PetWorking Night by Pet Fair South East Asia” ภายในพื้นที่จัดแสดงสินค้าช่วงเย็นของวันที่ 25 ตุลาคม ซึ่งเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมได้ และ
    2. “One Night in Bangkok” เป็นงานพิเศษสำหรับผู้ที่มีบัตรรับเชิญเท่านั้นในวันที่ 26 ตุลาคม ณ Cielo Skybar มุ่งเน้นให้ผู้จัดแสดงสินค้าและลูกค้ารายสำคัญได้มีโอกาสสังสรรค์ และเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ยามค่ำคืนของเมืองกรุงเทพฯ ท่านสามารถชมภาพบรรยากาศงานในปีที่ผ่านมาได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=MDvfIu8OPRY
    โปรแกรมงานสัมมนาที่อัดแน่นเพื่ออุตสาหกรรม
    งาน Pet Fair South East Asia 2023 ผสานความร่วมมือกับผู้จัดงาน Petfood Forum ซึ่งเป็นเวทีการประชุมด้านอาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำของโลกสำหรับภูมิภาคเอเชีย จัดโดย WATT Global Media ซึ่งเป็นผู้จัดงานเดียวกันกับงาน Petfood Forum ในเมืองแคนซัสซิตี้ งานประชุมจะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ในห้องสัมมนาแบบส่วนตัว การประชุมจะนำเสนอการเข้าถึงการวิจัยเชิงนวัตกรรม เทคนิคการประมวลผลที่ล้ำสมัย และแนวโน้มสำคัญของอุตสาหกรรม ผู้เข้าร่วม Petfood Forum Asia จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงาน Networking Night ทั้งสองครั้งฟรี
    ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าวในราคาพิเศษซึ่งสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.petfoodforumevents.com/asia/agenda-speakers
    นอกจากงานประชุม Petfood Forum Asia แล้ว ในปีนี้ยังมีโปรแกรมงานสัมมนาภายในฮอลล์ในหัวข้อต่างๆ เกี่ยวกับธุรกิจสัตว์เลี้ยงทั่วโลกอีกด้วย โดยมีไฮไลท์งานสัมมนาดังนี้:
    • งานสัมมนาในหัวข้อ ตลาดสัตว์เลี้ยงในสหรัฐฯ สนับสนุนโดย SUPERZOO
    • งานสัมมนาในหัวข้อ แนวโน้มและการพัฒนาในอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงของยุโรป สนับสนุนโดย INTERZOO
    • งานสัมมนาในหัวข้อ ธุรกิจผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงในประเทศไทย สนับสนุนโดย สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย
    • งานสัมมนาในหัวข้อ ขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนของอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงของประเทศไทยโดยกรมปศุสัตว์ไทย
    นอกจากนี้ การแสดงยังประกอบด้วยการสัมมนาที่เกี่ยวข้องกับสัตวแพทย์ที่หลากหลายให้ผู้เข้าร่วมงานได้เพิ่มพูนข่าวสารความรู้กับอย่างจุใจตลอดทั้งสามวัน
    ผู้ที่มีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี และยังสามารถใช้บริการ Business Matching ในการนัดประชุมกับผู้จัดแสดงสินค้าภายในงานระหว่างวันงานทั้ง 3 วันได้อีกด้วย ลงทะเบียนได้ที่ https://www.eventpassinsight.co/mobile/registration/create/pfsea2/
    เชื่อมต่อกับพันธมิตรทางธุรกิจมากมายในอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงที่งาน Pet Fair South East Asia 2023 งานเดียวที่คุณจะได้เจรจาธุรกิจเต็มรูปแบบ ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม BITEC กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 10:00-18:00 น. (17:00 น. ในวันสุดท้ายของการจัดงาน) สำหรับข้อมูลงานและลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่: www.petfair-sea.com

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »