SeaMeNOW Seafood จัดงาน “Discover Korean Sealection- K-Seafood bySeaMeNOW”เปิดตัวอาหารทะเลเกาหลีคุณภาพดีส่งตรงจากแหล่งผลิตรสชาติถูกปากคนไทย

SeaMeNOW Seafood จัดงาน “Discover Korean Sealection- K-Seafood bySeaMeNOW”เปิดตัวอาหารทะเลเกาหลีคุณภาพดีส่งตรงจากแหล่งผลิตรสชาติถูกปากคนไทย
www.Thainewsvision.com001003005SeaMeNOW Seafood ภายใต้บริษัทคุณากรคอร์ปอเรชั่นจำกัดผู้นำเข้าสินค้าประมงจากประเทศเกาหลีใต้รายใหญ่ในประเทศไทยร่วมกับรัฐบาลเกาหลีใต้โดยกระทรวงมหาสมุทรและการประมงและองค์กรการค้าการเกษตรกรรมและการประมงของประเทศเกาหลี (aT Center) จัดงานแถลงข่าว “Discover Korean Sealection – K-Seafood by SeaMeNOW” แนะนำอาหารทะเลเกาหลีคุณภาพดีส่งตรงจากแหล่งผลิตและรสชาติอร่อยถูกปากคนไทยโดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ“วิจักษณ์อภิรักษ์นันท์ชัย”หัวหน้าผู้ตรวจราชการ กระทรวงการคลัง และประธานกรรมการ บอร์ดบริหาร SME D Bankเป็นประธานกล่าวเปิดงานและนักร้อง “เบลสุพลพัวศิริรักษ์” มาร่วมสร้างความบันเทิงให้กับแขกที่มาในงาน ณ เดอะสปีคอีซี่รูฟท็อปบาร์ชั้น 24 และ 25 โรงแรมโฮเทลมิวส์แบงค็อก403358 403359 403360 403361จากกระแสHallyu โดยเฉพาะK-Pop และK-Drama ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยทำให้ความต้องการอาหารเกาหลีK-Food เติบโตอย่างมีนัยยะสำคัญไม่เฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นเท่านั้น ในกลุ่มวัยทำงานเองก็นิยมทานอาหารเกาหลีกันเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สังเกตได้จากจำนวนร้านอาหารเกาหลีมินิมาร์ทเกาหลีและกระแสอาหารเกาหลีต่างๆที่เริ่มจับตลาดผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อมากขึ้นในช่วง2-3 ปีที่ผ่านมาคนไทยไม่ได้รู้จักอาหารเกาหลีเพียงแค่รามยอนไก่ทอดหรือซุปกิมจิอีกต่อไป ผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับอาหารเกาหลีจึงจำเป็นจะต้องตื่นตัวกันมากขึ้น เพื่อตามกระแสตลาดที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วนี้ให้ทัน403372 K-Sefood by SeaMeNOW-42 K-Sefood by SeaMeNOW-61 K-Sefood by SeaMeNOW-390    นายอีจูยองกรรมการผู้บริหารของaT Centerสาขาประเทศไทยกล่าวว่าในช่วงโควิดที่ผ่านมา สินค้าอาหารจากประเทศเกาหลีใต้มีปริมาณการส่งออกเติบโตมากสุดเป็นประวัติการณ์ มาจากการปรับตัวของผู้บริโภคที่ทำงานจากบ้านเพิ่มมากขึ้นหันมาสั่งซื้อวัตถุดิบอาหารผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อทำอาหารทานเองที่บ้านและอาหารเกาหลีเองก็เป็นที่นิยมผ่านกระแสK-Pop และK-Drama ต่างๆทำให้ผู้บริโภคสนใจทำอาหารเกาหลีทานเองที่บ้านเพิ่มขึ้นสูงมาก

งานแถลงข่าวนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมอาหารทะเลเกาหลีหรือที่รู้จักกันในชื่อK-Seafood ทั้งในรูปแบบวัตถุดิบสินค้าพร้อมปรุงและสินค้าพร้อมทานต่างๆที่ผู้ประกอบการเกาหลีได้พัฒนาขึ้นตามกระแสความนิยมของผู้บริโภคโดยภายในงานSeaMeNOW Seafood ได้จัดแสดงสินค้าประมงเกาหลีคุณภาพดีมากมายในราคาที่จับต้องได้และมีไฮไลท์อาหารทะเลแนะนำจากประเทศเกาหลีใต้อาทิเช่นมันปูเกาหลีในตำนานที่คนไทยไปตามล่าซื้อกันในมินิมาร์ทที่ประเทศเกาหลีด้วยความหอมอร่อยของมันปูที่ใครได้ทานก็ต้องติดใจเพราะทำจากมันปูหิมะแดงวัตถุดิบล้ำค่าจากเมืองซกโชแหล่งจับปูหิมะแดงอันดับ1 ของประเทศเกาหลีใต้403370403372403367Mugyo-Dong Octopusหมึกยักษ์นักจีผัดซอสเผ็ดสูตรเด็ดต้นตำรับจากถนนมุเกียวดงหรือOctopus Street แห่งเกาหลีใต้ที่ใช้หมึกยักษ์นักจีเกรดพิเศษที่มีขนาดชิ้นใหญ่เนื้อฉ่ำเด้งกรุบมาคลุกเคล้ากับซอสเผ็ดจัดจ้านสไตล์เกาหลี

Paldang Squidหมึกกล้วยโอจิงงอผัดซอสเผ็ดของดังจากเมืองพัลดังเมนูสุดฮิตของเหล่า먹방Mukbang (ม็อกบัง) นักกินเกาหลีเพราะอร่อยเผ็ดแบบแสบร้อนได้เสียงASMR กันแบบถึงใจ และตัวเนื้อหมึกโอจิงงอเองก็มีขนาดใหญ่พิเศษที่ให้รสชาติกลมกล่อมเคี้ยวเพลินนุ่มลิ้น001อีกทั้งงานนี้ยังได้รับเกียรติจากเชฟระดับมิชลินสตาร์ของโรงแรมโฮเทล มิวส์แบงค็อกมาช่วยรังสรรค์ประสบการณ์ความอร่อยรูปแบบใหม่จากท้องทะเลด้วยเมนูFusion จากวัตถุดิบประมงเกาหลีให้กลายเป็นHaute CuisineระดับWorld Class ฉีกกฎอาหารเกาหลีแบบเดิมๆโดยผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมค้นพบความอร่อยได้ที่เดอะสปีคอีซี่รูฟท็อปบาร์โรงแรมโฮเทลมิวส์แบงค็อกภายใน16 พ.ย. 65 – 15 ธ.ค. 65 นี้เท่านั้น403337403342 403343403345 403346403350 403349   สำหรับผู้ที่สนใจอาหารทะเลเกาหลีคุณภาพดีจากSeaMeNOW Seafood สามารถหาซื้อได้ที่Central Food Hall, Tops market, Gourmet Market, Villa Market, Rimping Supermarket, Lotus’s และFresh@Makroและสำหรับผู้สนใจสั่งซื้อวัตถุดิบหรือสินค้าในจำนวนมากหรือสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไปร้านอาหารหรือมินิมาร์ทต่างๆสามารถติดต่อได้ที่Line OA: @seamenowและติดตามข่าวสารได้ที่https://www.facebook.com/SeaMeNOWSeafood

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »