SPORTS MALL ผนึกกำลังเมืองไทยประกันชีวิตจัดแคมเปญ “Smile Fit Presented by สปอร์ตมอลล์ และ เมืองไทยประกันชีวิต”

    SPORTS MALL ผนึกกำลังเมืองไทยประกันชีวิต ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพตลอดปี จัดแคมเปญ “Smile Fit Presented by สปอร์ตมอลล์ และ เมืองไทยประกันชีวิต”

DSC_7717     นายไพบูลย์ กนกวัฒนาวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ “Smile Fit Presented by สปอร์ตมอลล์ และ เมืองไทยประกันชีวิต” เป็นเจตนารมณ์ร่วมกันของทั้ง 2 องค์กร คือ SPORTS MALL และ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (ม…หาชน) ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆที่จะร่วมกันจัดขึ้นตลอดปี 2558 และด้วยศักยภาพของ SPORTS MALL ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมของอุปกรณ์กีฬาทุกประเภทที่ครบครันที่สุด ตลอดจนมีแบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลกมากที่สุดในประเทศรวมถึงเป็น Trendsetter ของสินค้าสปอร์ตแฟชั่น เชื่อว่าสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการออกกำลังกายได้ครบถ้วนอย่างที่สุด รวมถึงลูกค้าจะได้ร่วมกิจกรรมต่างๆพร้อมการรับสิทธิประโยชน์ที่เหนือความคาดหมายจาก SPORTSMALL อย่างเต็มอิ่มตลอดปี
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าบริษัทฯ มุ่งดำเนินธุรกิจโดยสามารถตอบโจทย์ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพให้แก่ผู้เอาประกันอย่างรอบด้าน ทั้งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่อิงกับความต้องการของลูกค้า การพัฒนาการให้บริการที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ลูกค้า รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ พร้อมความสุขและรอยยิ้มผ่านโครงการ “เมืองไทย Smile Club”
นอกจากสิทธิประโยชน์ดังกล่าวแล้ว ภายใต้แคมเปญ “Smile Fit Presented by สปอร์ตมอลล์ และ เมืองไทยประกันชีวิต” ยังมีกิจกรรมสุขภาพที่จัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อเชิญชวนให้สมาชิก เมืองไทย Smile Club รวมถึงลูกค้าของทั้งสององค์กร และผู้สนใจทั่วไปได้ร่วมกันออกกำลังกาย นำโดย “เมืองไทยมาราธอน 2558” เป็นงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ที่ครอบคลุม 4 ภาคทั่วประเทศ ทั้งกรุงเทพฯ โคราช ภูเก็ต-ป่าตอง และเชียงใหม่ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้ไม่ต่ำกว่า 23,000 คน
ทั้งนี้ สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถร่วมแคมเปญสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดังกล่าว ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »